HƯỚNG DẪN KHÁCH HÀNG LÀM THỦ TỤC THAY CÔNG TƠ ĐIỆN 2 CHIỀU

 10:06 19/11/2018

 Lượt xem: 1554

 

- Công tơ điện 2 chiều là cơ sở để điện lực ghi nhận thông số điện mặt trời đẩy lên lưới điện quốc gia. Hiện tại, EVN vẫn đang phối hợp với các cơ quan ban ngành để gấp rút hoàn thiện cơ chế mua bán điện, theo phương pháp cấn trừ điện năng quy định trong quyết định số 11/2017/QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ ngày 11/4/2017.

🏡🏡Sau khi hệ thống được lắp đặt và đưa vào vận hành điện mặt trời , Điện Mặt  Năng Lượng Trời Cần Thơ sẽ hỗ trợ khách hàng làm hợp đồng mua bán điện mặt trời với điện lực tỉnh (EVN địa phương) hoặc khách hàng có thể tự chủ động liên hệ nếu muốn. Cơ sở để đối chiếu thanh toán điện mặt trời với EVN sẽ thông qua công tơ điện 2 chiều, được EVN lắp đặt miễn phí nếu hệ thống của khách hàng đạt tiêu chuẩn kỹ thuật để nối lưới.

🏆️ Hồ sơ đăng ký sẽ bao gồm các thông số kỹ thuật về hệ thống như: Công suất dự kiến, thông số kỹ thuật của tấm pin quang điện, thông số của bộ biến đổi điện xoay chiều.
🏆 EVN địa phương sẽ cử đơn vị thẩm định điện xuống để thẩm định chất lượng hệ thống.
🏆 Sau khi thẩm định chất lượng điện đủ tiêu chuẩn đấu nối điện. EVN địa phương lắp đặt công tơ 02 chiều cho KH
👉Tuỳ vào số lượng khách hàng yêu cầu thay đồng hồ 02 chiều tại thời điểm mà thời gian hỗ trợ của EVN sẽ khác nhau. Tuy nhiên, EVN sẽ ưu tiên cho khách hàng của những đơn vị có uy tín trong ngành điện mặt trời. Điện Mặt  Năng Lượng Trời Cần Thơ vinh dự là đơn vị hàng đầu trong danh sách các nhà cung cấp được đề xuất từ EVN.

 

Tin liên quan
Sản phẩm
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập7
  • Hôm nay2
  • Tháng hiện tại49261
  • Tổng lượt truy cập2065377
Nhà Thông Minh Cần Thơ
CÔNG NGHỆ XANH SOLAR
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây