Pinbus - Ứng dụng tiên phong ngành cho thuê pin sạc chính thức hợp tác cùng VPBank

 09:04 05/02/2021

 Lượt xem: 1232

 
Pinbus - Ứng dụng tiên phong ngành cho thuê pin sạc chính thức hợp tác cùng VPBank
 

Ngày nay các ứng dụng công nghệ hiện đại đã và đang mang đến cho người dùng những trải nghiệm mới lạ và độc đáo. Trong năm 2021, một trong những sản phẩm công nghệ nổi bật phải kể đến ứng dụng cho thuê pin sạc dự phòng Pinbus.

Thuộc top đầu các ngân hàng lớn tại Việt Nam, VPBank là ngân hàng uy tín, được nhiều doanh nghiệp tin tưởng lựa chọn. Đây cũng là Ngân hàng tiên phong thường xuyên ứng dụng công nghệ hiện đại vào các giao dịch trực tuyến của mình. Trong tháng 12/2020, ngân hàng VPBank đã bắt tay hợp tác cùng mô hình kinh doanh công nghệ hiện đại mang tên Pinbus. Đều là những "tay chơi" đam mê công nghệ, lần hợp tác này của VPBank và Pinbus hứa hẹn sẽ mang đến thành công lớn cho mô hình kinh doanh mới lạ này.

Pinbus - Ứng dụng tiên phong ngành cho thuê pin sạc chính thức hợp tác cùng VPBank - Ảnh 1.
 

Lễ ký kết đánh dấu sự hợp tác chiến lược giữa Pinbus và VPBank vào ngày 12/01/2021 vừa qua

Pinbus là ứng dụng cho thuê pin sạc dự phòng xuất hiện đầu tiên tại thị trường Việt Nam. Ứng dụng này giải quyết nhu cầu sạc pin cấp bách của đa số người dùng hiện nay - những người mà các thiết bị điện tử như Smartphone, Ipad, Tablet… là "vật bất ly thân". Với chi phí phải chăng và mật độ phủ sóng dày đặc, người dùng có thể dễ dàng tìm được trạm sạc Pinbus tại các địa điểm trong thành phố.

Pinbus - Ứng dụng của tương lai

Mỗi khi điện thoại hay máy tính bảng, tai nghe không dây đột ngột hết pin, bạn thường "cầu cứu" pin sạc dự phòng. Nhưng bất lợi của những cục sạc dự phòng này là nặng nề, cồng kềnh và dây nhợ khá lằng nhằng. Với suy nghĩ giúp khách hàng sạc pin một cách dễ dàng, đội ngũ Five Rings JSC đã nghiên cứu và cho ra đời ứng dụng thuê pin chia sẻ Pinbus - một ứng dụng công nghệ cao hỗ trợ sạc pin nhằm mang đến sự tiện lợi, an toàn với mức chi phí phải chăng cho người dùng.

Pinbus - Ứng dụng tiên phong ngành cho thuê pin sạc chính thức hợp tác cùng VPBank - Ảnh 2.
 

Ứng dụng Pinbus mang theo kỳ vọng sẽ đáp ứng nhu cầu sạc pin mọi lúc mọi nơi của người dùng

Ở thời điểm hiện tại, có thể nói ứng dụng cho thuê pin sạc dự phòng Pinbus của công ty Five Rings JSC là ứng dụng tiên phong có quy mô hàng đầu Việt Nam. Sản phẩm Pinbus sử dụng dây chuyền sản xuất SMT, kiểm tra quang học tự động AOI, và buộc phải trải qua những bài kiểm tra chất lượng nghiêm khắc: thử nghiệm sốc nhiệt, thử nghiệm va đập, thử nghiệm chà xát, thử nghiệm giắc cắm và thử nghiệm nút bấm... trước khi đi vào thị trường.

Người dùng có thể sử dụng dịch vụ thuê pin sạc dự phòng này tại những địa điểm có sẵn trạm sạc Pinbus. Thông thường, mỗi trạm sẽ chứa sẵn 3 cục pin dự phòng. Mỗi cục pin có dung lượng lên đến 5000mAh được tích hợp sẵn 3 kiểu đầu sạc để có thể dùng cho mọi loại điện thoại, máy tính bảng phổ biến hiện nay.

Không chỉ mang đến sự tiện lợi cho người sử dụng, mô hình Pinbus còn mang lại nguồn thu nhập thụ động cho các "nhà đầu tư" như chủ quán, hộ kinh doanh,... Khi họ đặt các trạm sạc tại nơi kinh doanh của mình, những "nhà đầu tư" này sẽ tự động có thêm nguồn thu nhập cố định hàng tháng mà không hề mất thêm bất kỳ khoản phí duy trì hay quản lý hệ thống nào cả. Tất cả những công việc vận hành này đã có đội ngũ Pinbus hỗ trợ nhiệt tình.

Giá thành hợp lý đi song song với chất lượng tuyệt vời

Sản phẩm sạc dự phòng của Pinbus được thiết kế với công nghệ sạc nhanh để giúp người dùng tiết kiệm thời gian khi sử dụng. Thông thường nếu sử dụng cục sạc Pinbus, mỗi chiếc điện thoại iPhone chỉ mất khoảng 1 tiếng để sạc đầy tới 80% dung lượng pin.

Một điều cần nhớ khác là với mỗi lần thuê sạc, bạn cần đóng trước 300.000đ tiền cọc. Hãy yên tâm vì số tiền cọc này sẽ được hoàn lại tài khoản ngay sau khi trả pin nếu bạn lựa chọn thanh toán qua các ví điện tử.

Đi đôi với chất lượng và khả năng sạc nhanh của Pinbus là giá thành hết sức hợp lý. Chỉ với 5,000 đồng/giờ, bạn đã có thể "tiếp năng lượng" cho thiết bị di động của mình. Với thời gian 1 tiếng để sạc được 80% pin thì bạn chỉ cần tốn 10,000 đồng cho 2 tiếng sạc pin đầy mà không cần mang vác hay xách cục sạc lỉnh kỉnh theo bên người.

Pinbus - Ứng dụng tiên phong ngành cho thuê pin sạc chính thức hợp tác cùng VPBank - Ảnh 3.
 

Chỉ với 5,000 đồng/ giờ bạn sẽ có ngay một chiếc điện thoại đầy pin mọi nơi mọi lúc

Bên cạnh đó, với mật độ phủ máy dày đặc cùng hệ thống quản lý thông minh, Pinbus đã được đón nhận rộng rãi tại gần 200 quán cà phê, nhà hàng, quán ăn ở khu trung tâm TP.HCM. Đại diện từ phía Pinbus cho biết, sắp tới phía công ty đang có kế hoạch mở rộng 4000 máy trong tháng 3/2021 và tập trung chiếm lĩnh thị trường Miền Nam với khoảng 10,000 máy trước tháng 6/2021.

Pinbus - Ứng dụng tiên phong ngành cho thuê pin sạc chính thức hợp tác cùng VPBank - Ảnh 4.
 

Pinbus hiện đã có mặt ở hầu hết mọi tụ điểm trong khu vực trung tâm TP.HCM

Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát Triển Công Nghệ Five Rings được thành lập vào tháng 1/2020 với sứ mệnh "Giúp mọi người tận hưởng cuộc sống chất lượng cao với giá cả phải chăng". Thông qua Pinbus - Thương hiệu Cho thuê Pin sạc Chia sẻ đầu tiên tại Việt Nam, Five Rings đã và đang dần hiện thực hóa ước mơ đó.

Tìm hiểu về Pinbus tại:https://pinbus.vn/ hoặc Fanpage:https://www.facebook.com/pinbusVN

Download Ứng dụng Pinbus tại: https://pinbus.vn/download

Ánh Dương

Theo Nhịp sống kinh tế


Tin liên quan
Sản phẩm
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập3
  • Hôm nay3
  • Tháng hiện tại49521
  • Tổng lượt truy cập2065637
Nhà Thông Minh Cần Thơ
CÔNG NGHỆ XANH SOLAR
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây